ท่องเที่ยว รีวิว

รีวิว Mida Resort กาญจนบุรี

6,629 views |

สุดสัปดาห์ก่อนผมเดินทางไปร่วมงานเบียร์ Craft n Roll ครั้งที่ 2 จัดขึ้นที่ Mida Resort จังหวัดกาญจนบุรี เหมือนปีที่แล้วครับ ผมออกเดินทางจากบ้านประมาณ 9 โมงนิดๆ มาถึงที่กาญจนบุรี ช่วงเกือบเที่ยง แวะๆไปทานข้าวที่ร้านคุณลุง แล้วก็วนรถกลับมาเช็คอิน

ตัวรีสอร์ทอยู่ห่างจากตัวเมืองออกมาประมาณ 40 กิโลเมตรวิ่งตามถนนลาดหญ้า-เอราวัณผ่านหน้าเขาชนไก่ (ที่เข้าค่ายร.ด.) จากประตูรีสอร์ทเข้าไปลึกนิดหน่อยก็จะถึงที่จัดงานและห้อพักครับ ติดแม่น้ำแคว บรรยากาศดี อากาศวันที่ไปไม่ร้อนมาก

ห้องพักที่ได้อยู่ตึก M2 ชั้น 2 เป็นตึกใหม่ที่เพิ่งเสร็จ คือเมื่องาน Craft n Roll ครั้งแรกยังก่อสร้างอยู่เลย ดีไซน์ดูทันสมัย โมเดิร์นนิดๆ ดูดีกว่าห้องเก่าด้านในที่พักเมื่อปีก่อนเยอะ โซนตึกใหม่ 3 ตึกที่จะมีหน้าต่างหันไปเห็นลานสนามหญ้าริมแม่น้ำที่ใช้จัดงานพอดีครับ

ตึก M2 ครับ

พักที่ชั้น 2

ห้อง 202 2 จะเยอะไปไหน

เข้ามาด้านในห้อง แสงถ่ายรูปยากนิดหน่อยเลยมืดๆ ขออภัยครับ

โต๊ะยาวสีไม้อ่อนๆ

ใต้โต๊ะมีตู้เย็น

แล้วก็ตู้เซฟ

กระจกและโคมไฟ

กระติกน้ำร้อน ชา กาแฟ และ น้ำเปล่าฟรีครับ

วิวนอกห้องจะเป็นสนามหญ้าริมแม่น้ำที่ใช้จัดงาน

ภายในห้องอีกมุมหนึ่ง

ห้องน้ำและส้วมอยู่ในห้องเดียวกัน ไม่มีกระจกกั้นครับ

โถส้วม

สบู่ ยาสระผม

ตอนเช้าวันรุ่งขึ้นมารับประทานอาหารเช้าที่ Mida Cafe เดินจากห้องพักไปนิดเดียว

บรรยากาศภายในตัว Cafe ครับ

บรรยากาศอีกมุมครับ

เริ่มสำรวจไลน์บุฟเฟต์ครับ โซนชากาแฟ

ไส้กรอก

แฮม

ไข่ดาวและออมเลต

ไข่ต้ม

ต่อมาอีกล็อกเป็นอาหารไทย เริ่มที่ข้าวสวย

ข้าวผัดไข่

นมและน้ำผลไม้

ด้านนอกมีมุมน้ำเต้าหู้

แล้วก็ปาท่องโก๋ครับ

ผมเริ่มเบาๆด้วย ไข่ แฮมและไส้กรอก

ตามด้วยไก่ผัดขิง หมูพริกไทยดำและก็ผัดวุ้นเส้น

ปิดท้ายด้วยกาแฟและปาท่องโก๋

ล้างปากด้วยน้ำส้มครับ

โดยรวมโอเคครับ ห้องใหม่ สะอาด บรรยากาศดี อาหารเช้าก็โอเค ตัวรีสอร์ทกว้างขวาง มีห้องประชุมมีพื้นที่ เหมาะกับการมาสัมมนา หรือ เลี้ยงพักผ่อนของบริษัท หรือจะมาพักผ่อนเป็นครอบครัว เป็นคู่ก็โอเคครับ