Craft Beer

Belching Beaver โรงเบียร์ 60 แทป สาขาเมือง Vista, California

352 views |

วันที่ 4 ของทริปแคลิฟอร์เนีย วันนี้เราจะเดินทางกลับเข้าไปยังตัวเมือง San Diego ในช่วงเย็นครับ แต่ก่อนจะกลับ เราจะตระเวนเก็บอีกสองสามร้านกันก่อนครับ

เราเริ่มที่ Belching Beaver อีกหนึ่งโรงที่คนไทยรู้จักและคุ้นเคยพอสมควร จากเบียร์ฉลากสวย Phantom Bride และ Digital Bath เป็นต้น ทางโรงเองมีทั้งหมด 5 สาขา กระจายไปรอบๆ เมือง San Diego

สาขาที่เรามากันวันนี้อยู่ในเมือง Vista บนถนน E Broadway ห่างออกมาจากตัวเมือง San Marcos ประมาณสิบกว่านาทีครับ ตัวร้านขนาดค่อนข้างกว้าง มีแทปเบียร์สดเรียงรายอยู่ด้านในมากถึง 60 แทป ส่วนใหญ่เป็นของทางโรงเองแต่ก็มีแบรนด์อื่นๆ ผสมอยู่ด้วยนิดหน่อยครับ

ด้านหน้าโรง
เข้ามาด้านใน ฝั่ซ้ายมือก็จะเป็นโซนห้องต้มครับ
บริเวณหน้าบาร์
บริเวณหน้าบาร์
แทปเบียร์สดครับ
มีเครื่องบรรจุกระป๋องด้วย
บรรยากาศภายในร้าน
บรรยากาศภายในร้าน
ไฟปลอมสวยงาม
โชคดีมี The Alchemist มาขายสองตัว กระป๋องละ 8 USD
แก้วแรก New England IPA ชื่อ Hazy Scandal จากโรง Black Plague ฮอปส์รสแบบเปลือกส้มแห้งๆ เบียร์ค่อนข้างดราย ซ่า คม น้ำเบียร์คลีนครับ
แก้วที่สอง Ride the Pine เป็น IPA ของทางโรงเอง ตัวนี้หวานนำ ค่อนข้างซ่า รสมอลต์ออกคาราเมลๆ จิบแล้วนึกถึงพวกขนมครับ
อีกแก้วก่อนกลับของ Belching Beaver เองเช่นกันครับ เป็นสไตล์ Milkshake IPA ชื่อ Secret Catapult ฮอปส์โทนเปลือกส้มๆ รสเปรี้ยว เหมือนมะนาว ซ่า ออกหวานนิดๆ
ป้ายโรง

พวกเราเป็นลูกค้ากลุ่มแรก สลับกันเดินสั่งสนุกเลยครับ ซักพักถึงได้มีลูกค้ากลุ่มอื่นๆ เข้ามา เป็นคุณลุงคุณป้า ไม่ได้เป็นแบบวัยรุ่นอะไรเท่าไหร่

ผมเองชิมเบียร์ไปทั้งหมด 3 ตัว เป็น IPA ของ Belching Beaver เอง 2 ตัว อีกหนึ่งตัวเป็น New England IPA ชื่อ Hazy Scandal จากโรงชื่อ Black Plague ครับ ส่วนอาหารไม่ได้ลองชิมเพราะเพิ่งอิ่มมาจากมื้อเช้าของโรงแรม

ความโชคดีอย่างนึงก็คือวันที่เราไปกันนั้นทางโรงมีเบียร์ดัง Heady Topper และ Falcon Banger จากโรง The Alchemist มาขายด้วย สมาชิกก็เลยจัดกันมาคนละสองสามกระป๋องกลับไทยครับ

เป็นอีกหนึ่งโรงถ้าเดินทางมาพักที่ San Marcos ก็น่าแวะมาครับ เบียร์มีให้เลือกดื่มเยอะจริงๆ

Belching Beaver Brewery Tavern and Grill Vista, California
เบอร์ : (760) 295-8599
เปิด : จันทร์-พุธ 11.00-21.00 พฤหัสบดี 11.00-21.30 ศุกร์-เสาร์ 11.00-23.00 อาทิตย์ 11.00-20.00
เว็บไซต์
เพจ
foursquare

รายการเบียร์
รายการเบียร์
รายการอาหาร
รายการอาหาร

You Might Also Like


แสดงความคิดเห็น



WP Twitter Auto Publish Powered By : XYZScripts.com